Bầu cua online – Chi tiết cách săn thưởng trong game tại X8

Cách chơi Bầu cua online X8 khá giống truyền thống nên không làm khó cược thủ

Bầu cua online là tựa game thu hút nhiều cược thủ tham gia hiện nay tại nhiều sòng bạc nổi tiếng trực tuyến. Bàn đấu được mô phỏng khá giống phiên bản truyền thống. Đồ họa lập trình chân thực, chi tiết mang đến người chơi cảm giác hấp dẫn và mới lạ. Để khám phá về cách chơi, luật lệ trò chơi này, bạn đừng bỏ qua chia sẻ dưới đây của X8

Giới thiệu game Bầu cua online X8

Bầu cua còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn đó là bầu cua cá cọp. Trò chơi dân gian này khá nổi tiếng, thu hút người chơi. Trước đây, nguồn gốc của game đến từ phía Nam Trung Quốc rồi lan rộng khắp miền Bắc nước ta. Từ khi xuất hiện, trò chơi được đông đảo người dân yêu thích. Nhất là những dịp lễ hội hay tết cổ truyền có nhiều anh em tham gia hơn. 

Để giúp thành viên dễ đặt cược hơn, cổng game X8 có triển khai bản Bầu cua online. Cách chơi khá giống truyền thống nên không làm khó cược thủ. Anh em dự đoán kết quả sẽ về trên bề mặt linh vật xúc xắc. Trường hợp dự đoán đúng, bạn giành phần thắng và nhận thưởng theo hệ thống cộng ngẫu nhiên. 

Cách chơi Bầu cua online X8 khá giống truyền thống nên không làm khó cược thủ
Cách chơi Bầu cua online X8 khá giống truyền thống nên không làm khó cược thủ

Luật lệ trong trò Bầu cua online chi tiết 

Như đã chia sẻ, cách chơi bầu cua trực tuyến không quá khác biệt với phiên bản truyền thống. Bạn tham khảo chia sẻ sau đây để hiểu rõ hơn: 

Luật chơi Bầu cua

Mỗi bàn cược Bầu cua X8 thường không giới hạn lượng người chơi. Mức đặt cược xếp từ thấp tới cao giúp hội viên dễ dàng chọn lựa. Bàn đấu dùng ba viên xí ngầu với 6 mặt tương ứng một linh vật cụ thể như gà, tôm, cá, bầu, hươu và cua. 

Xem thêm: Tin tức X8 – Chuyên trang cập nhật thông tin cá cược hay

Bắt đầu game Bầu cua online, hội viên có khoảng 60s để cược tối đa trong ba cửa. Khi kết thúc thời gian, hệ thống tự động lắc xúc xắc rồi trả kết quả ngẫu nhiên. Trường hợp con vật trên xí ngầu trùng khớp lựa chọn của bạn sẽ giành chiến thắng. 

Khi dealer cổng game lắc mà xúc xắc chồng lên nhau hay nghiêng, không xác định được điểm số thì ván chơi xem như vô hiệu. Lúc này, tiền cược bạn đặt trước đó sẽ hoàn trả lại toàn bộ. 

Luật lệ trong trò Bầu cua trực tuyến chi tiết 
Luật lệ trong trò Bầu cua trực tuyến chi tiết 

Những loại hình cược Bầu cua online

Biểu tượng linh vật trong game sẽ có điểm số không giống nhau. Thông thường anh em chọn một trong các hình thức phổ biến dưới đây: 

  • Bộ 3: Dân chơi chọn một con trong bộ ba đơn cử. Nếu kết quả trùng khớp, bạn nhận khoản tiền thắng lớn. 
  • Bộ 3 linh vật bất kỳ: Hội viên đặt chính xác vào một trong bộ ba bất kỳ của 6 linh vật. Trường hợp, kết quả xóc bộ ba linh vật giống dự đoán bạn chọn là thắng. 
  • Bộ đôi chính xác: Anh em cược bộ đôi bất kì thuộc sáu linh vật. Ví dụ như Gà – Cá – Cá hoặc Cá – Cá – Tôm. 
  • Cặp đôi chính xác: Anh em đặt hai linh vật hiển thị trong cùng một ván. Ví dụ bạn cược đôi cá, kết quả trả Cá – Gà – Cá sẽ thắng. 

Hướng dẫn tân thủ đánh Bầu cua online tại X8

Bầu cua đang là một trong các tựa game được nhiều thành viên X8 tham gia. Để đặt cược trò chơi này, săn thưởng lớn về túi bạn làm theo hướng dẫn sau: 

  • Bước 1: Bạn truy cập hệ thống cổng game X8. Sau đó bấm “đăng ký” > nhập thông tin được yêu cầu > chọn xác nhận. Với những người chơi đã có tài khoản, anh em chỉ việc chọn “đăng nhập”. 
  • Bước 2: Khi thành công đăng nhập, trên thanh menu trang chủ hãy click mục “trò chơi” > “bầu cua”. 
  • Bước 3: Chọn lựa mức cược phù hợp kinh nghiệm, tài chính cá nhân. Bàn đấu hiện đang triển khai ba mức đó là 3 – 8.750 xu; 35 – 17.500 xu hoặc 175 xu – 35.000 xu. 
  • Bước 4: Sau khi người tham gia cược thành công, màn hình sẽ công bố kết quả trực tiếp. Nếu bạn thắng, hệ thống tự động cộng tiền thưởng vào trong tài khoản. Ngược lại, anh em thua cuộc bị trừ số tiền đã đặt trước đó. 
Hướng dẫn tân thủ đánh Bầu cua online tại X8
Hướng dẫn tân thủ đánh Bầu cua online tại X8

Kinh nghiệm hay khi chơi bầu cua X8 trực tuyến 

Đánh Bầu cua online nhìn chung khá đơn giản. Tuy nhiên để tăng cơ hội thắng liên tiếp cho bản thân, anh em nên áp dụng một vài mẹo hay dưới đây: 

  • Duy trì trạng thái tâm lý thật ổn định: Điều này giúp anh em quan sát tốt, đưa ra nhận định chuẩn.
  • Học cách chấp nhận thua thắng trong game. Bầu cua nhìn chung sẽ thiên về may rủi. Bởi vậy anh em khó lòng thắng tuyệt đối các ván trong quá trình đặt cược. 
  • Ghi nhớ mặt xí ngầu để tìm ra quy tắc qua từng vòng. 
  • Đặt cược Bầu cua trực tuyến theo số đông hoặc cao thủ. Anh em quan sát người chơi nào liên tục thắng để cược theo họ nhằm “hưởng ké” vận may. 
  • Cược vào những cửa có tỉ lệ nổ cao nhằm tăng xác suất trúng. Lưu ý rằng với mặt thường xuyên xuất hiện, có thể dealer đã can thiệp nên bạn cần chọn lựa sáng suốt. 

Kết luận 

Bầu cua online tại cổng game X8 được thiết kế khá chân thực. Đặc biệt tỷ lệ thưởng và cửa cược phong phú khiến trải nghiệm của hội viên thú vị hơn phiên bản truyền thống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *